Xuka – Thế giới ăn vặt!


Xuka – Thế giới ăn vặt!



Ăn quà vặt dường như là một sở thích thú vị của rất nhiều người, từ những bạn học sinh cho đến giới nhân viên văn phòng. Quy nhơn được ví như thiên đường của những món quà vặt, nổi tiếng qua hình ảnh các gánh hàng rong từ lâu đã không còn xa lạ với tuổi thơ của mỗi người. Nhưng để tìm một nơi lý tưởng có đầy đủ những món ăn vặt hấp dẫn và phù hợp vệ sinh thì không phải là chuyện dễ. Xuka sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn! Nơi lý tưởng để thưởng thức món ăn vặt siêu sạch đầu tiên ở Việt Nam.

Quán có cái tên rất ngộ nghĩnh, dễ thương và dễ nhớ : "XUKA". Không gian quán được deco khá sáng tạo và cá tính với 2 gam màu chủ đạo là trắng và xanh phù hợp với các bạn trẻ. Mỗi vật dụng trang trí của quán đều mang một điểm nhấn rất riêng như: bàn ghế, hàng chữ nổi và những hình ảnh món ăn đặc sắc của quán được treo trên tường. Khu vực trên lầu được bày trí những bộ bàn gỗ ngồi theo kiểu Nhật Bản khá thoải mái, một xu hướng được các bạn tuổi teen yêu thích.

Nói đến Xuka không thể không nhắc đến các món ăn chủ đạo ở đây như: bánh tráng trộn, bắp xào, há cảo, các loại gỏi cuốn và viên chiên,…… được biến tấu theo phong cách hoàn toàn mới lạ, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ năng động thích khám phá cái mới. Aiya còn có nem chua rán được chuyển trực tiếp từ Hà Nội, hay món cơm trộn kiểu Hàn Quốc và món ngọt với cái tên Xuka dễ thương gồm bánh flan trộn với các loại thạch và dừa khô hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu đang tìm cho mình và bạn bè một nơi ăn vặt siêu sạch và thật sành điệu thì đừng quên Xuka các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét