Cả thế giới ăn vặt từ Bắc vào Nam trong 1 không gian rất teen


vietfersh-quynhơn-bìnhđịnh:XUKA - thế giới ăn vặt


    Thế giới ăn uống thì muôn màu muôn vẻ luôn đem đến cho chúng ta thật nhiều lựa chọn. Và ăn vặt cũng là một trong những thói quen ăn uống của người Việt Nam. Thế nhưng chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng nghĩ ăn vặt làm sao đảm bảo vệ sinh được? Và Xuka đã ra đời.

    Ngày nay xã hội đã phát triển hơn nhiều, chính vì thế sức khỏe con người càng được đề cao, Xuka hướng tới sự an toàn cho sức khỏe của bạn.

    Điều đầu tiên mà ai cũng có thể cảm nhận được khi mới bước vào quán đó là sắc xanh lá chủ đạo, tạo một cảm giác thân thiện với môi trường. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại với cách trang trí chữ typography, kết hợp với bàn ghế được thiết kế dành riêng cho Xuka, chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy thích thú khi nhìn thấy chiếc bàn nước ở Xuka `

    Ở đây mê nhất phải là món bánh tráng trộn hải sản không nơi nào có. Các món ăn vặt ở quán rất phong phú nhưbánh tráng trộn, bắp xào, bột chiên, nem ngọt rán... Quán còn có các món độc quyền không đụng hàng nhưXuka, cơm trộn, Doraemon... Và đặc biệt là ăn vặt có giao hàng tận nơi. Giá cả từ 12k-40k (check Menu bên dưới). Phục vụ khá nhiệt tình và nhanh gọn. Nào Địa điểm ăn uống mời các bạn thưởng thức Xuka qua hình ảnh nhé.



    Bánh tráng trộn hải sản tôm thịt  ăn cực ngon ko thua gì khu trường Thalmann. Bánh tráng dẻo kèm theo chút dầu sa tế, cắn miếng tôm và mực được cắt hột lựu ngon ngọt, trộn chung với hành phi và ruốc mặn mặn. Ực...



    Kimbap ăn cũng OK



    Cơm trộn



    Gỏi đu đủ tôm thịt



    Bàn có nước chảy bên trong rất ấn tượng


    Menu giá tiền đây:

    Xem Menu lớn click here


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét