Mừng sinh nhật Xuka, nhận ưu đãi lớn


Mừng sinh nhật Xuka, nhận ưu đãi lớn



1 năm không phải là một chặng đường dài, nhưng đó là cả một sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của nhà hàng Aiya, đưa nhà hàng trở thành một địa điểm ẩm thực được yêu thích của các bạn trẻ Sài Thành.

Để kỉ niệm ngày trọng đại này, Xuka vui mừng tổ chức sự kiện giảm giá đặc biệt cho khách hàng đến với quán trong 3 ngày từ 5.12.2010 tới 7.12.2010 thay lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng luôn ủng hộ Xuka trong suốt thời gian qua.

Xuka mang phong cách rất riêng biệt với thực đơn các món ăn vặt theo đúng sở thích của các bạn trẻ nhưng lại được chế biến theo công nghệ siêu sạch như Bánh tráng trộn, Doraemon, cookie xay, kimbab, bánh mì tuna... Các bạn sẽ có những giây phút thực sự thoải mái và vui vẻ khi đến với Xuka.

Với không gian hiện đại, mang màu sắc trẻ trung, Xuka là nơi lý tưởng để các bạn trẻ tổ chức họp mặt bạn bè và tổ chức các buổi tiệc offline sôi động.

Tại đây có những thực đơn sắp sẵn với giá rất hợp lý, thuận tiện cho cho các bạn lần đầu đến Xuka. Điều đặc biệt hơn nữa, đến với Xuka , hẳn các bạn sẽ hài lòng khi nhận thấy ánh mắt ngạc nhiên hay thú vị của bạn bè và những người thân yêu khi thưởng thức những món ăn vặt siêu sạch tại Xuka.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét