Đến với Xuka, bạn dễ dàng bị thu hút bởi cách thiết kế tươi trẻ


Đến với Xuka, bạn dễ dàng bị thu hút bởi cách thiết kế tươi trẻ nhưng không kém phần sang trọng


Hàng trăm ca ngộ độc thực phẩm do ăn uống không hợp vệ sinh hay do sử dụng thức ăn lề đường không qua kiểm định là những thống kê mới nhất của Bộ Y tế . Và chính việc ăn vặt tại những nơi không bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm là nguyên nhân gây ra những căn bệnh nguy hiểm hay những ca ngộ độc này. Vậy có thể tìm đâu một địa điểm ăn vặt hấp dẫn nhưng vẫn an toàn?

Xuka – một mô hình ăn vặt siêu sạch mới đã đáp ứng được nhu cầu ăn vặt ngon, ăn vặt siêu sạch và ăn vặt an toàn.

Đến với Xuka, bạn dễ dàng bị thu hút bởi cách thiết kế tươi trẻ nhưng không kém phần sang trọng. Quán với tông màu chủ đạo là màu xanh mang đến cảm giác mát mẻ, màu vàng của ánh đèn tạo nên không gian ấm cúng. Với phong cách thiết kế trẻ trung năng động, Xuka là nơi thích hợp để họp mặt nhóm bạn và gia đình sau những giờ phút làm việc hay học tập vất vả.

Tại Xuka, bạn có thể thưởng thức tất cả các món ăn vặt nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Những món ăn quen thuộc như bánh tráng trộn, bắp xào, nem ngọt rán với nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Hà Nội rất hấp dẫn thực khách. Ngoài ra, Xuka còn mang đến cho bạn những món ăn độc đáo như: cơm trộn Xuka, món Xuka với nguyên liệu chính là bánh plan trộn với các loại thạch thơm ngon. Bên cạnh những món ăn vặt thuần túy, Xuka còn phục vụ các món ăn chính như cơm chiên rau nấm, cơm bò lúc lắc, mì xào hải sản. Các món mỳ Ý tại Xuka cũng mang đến cho thực khách sự khám phá hoàn toàn mới.

Trong tiết trời nóng nực của mùa hè, bạn ngại đi ra ngoài ư?

Xuka sẽ mang những món ăn bạn yêu thích đến tận nhà của bạn. Chỉ sau khoảng từ 15 đến 30 phút, các bạn đã có thể nhấm nháp món ăn mình yêu thích mà không phải bỏ lỡ đoạn phim hấp dẫn đang xem trên tivi hay đi ra ngoài giữa cái nắng oi bức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét