Với 2 năm kinh nghiệm ăn hàng tại Quy Nhơn, tớ mạn phép chia sẻ một ít kinh nghiệm với mọi người nhé. :biggrin::36:

Đầu tiên là khu ẩm thực Ngô Văn Sở ( từ trường Đh Quy Nhơn, các bạn đi dọc đường Nguyễn Huệ sẽ thấy đường Ngô Văn Sở bên tay phải ). Ở đây bán đủ các món hải sản khô : mực khô, cá khô, mực ngào, cá ngào, nem chua, chả cá, bánh tráng dừa nướng...:38::38 he, ăn những món này thì bia là thức uống phù hợp nhất ^^).. Ngoài ra còn có những hàng ăn với đủ các món bún, phở, trứng vịt lộn và càng không thiếu những món giải khát, sinh tố, chè...Tất nhiên giá cả của nó rất hợp lí với sinh viên tụi mình ( một dĩa mực khô, chả khô...chỉ khoảng 5k/1 dĩa; bún, phở thì từ 5-8k, nước trái cây, chè.. khoảng 3-5k/ly) .Ah, đặc biệt có một quán bánh xèo ở đầu đường khá ngon ( nhưng giá đắt hơn so với những nơi khác 1 chút ( 1,5k/1 cái) và vì quán hơi nhỏ nên có khi các bạn phải chờ hơi lâu )

Tiếp theo có một khu ở cuối đường Phan Bôị Châu có món kem trộn, chả ram, bánh canh rất ngon mà giá cả rất mềm nhé ^^:38::38::6: ( bánh canh chả cá 4k/1tô, chả ram 700k/ 1 cây, kem 2-3k/1 dĩa). Ở chỗ này, chỉ có bánh canh chả cá, loại này do người nhà tự làm, mùi vị khác so với loại chả cá thường bán ngoài chợ, rất thơm và ngon. Và tất nhiên ở quán bánh canh này cũng có một đặc điểm là quán tự phục vụ và thường rất đôg khách nên việc chờ đợi là không thể tránh khỏi, nên lúc đến các bạn phải tự đến lấy nhé, không thì chờ đến Tết Công Gô cũng không có mà thưởng thức đâu

Địa điểm thứ 3 tớ muốn giới thiệu là quán chè 334 Ngô Mây mà thường thì mọi người thường gọi là quán chè Nhớ. Ở đây có 3 món là cocktail, chè đậu và Sinh tố trái cây, giá từ 5-7k. tuy hơi đắt một so với các quán khác nhưng đảm bảo thưởng thức rồi các bạn sẽ nhớ mãi tên của quán đấy. Đến quán này, tớ ít khi ăn chè mà thường ăn sinh tố trái cây và có sở thích nếm những thứ trong đó và đoán xem nó là loại trái cây nào vì người ta cho vào ly rất nhiều loại trái cây nhé, đặc biệt là không chỉ cho thêm sữa mà chủ quán còn luôn sẵn kem Sầu riêng, tạo nên hương vị rất đặc trưng 

Địa điểm cuối cùng tớ muốn mọi người ghé là một quán bánh mì Lagu rất ngon trên đường Nguyễn Huệ, có điều quán này không hề có địa chỉ hay bảng hiệu cụ thể, nó nằm trong hẻm nữa nên phải có người đưa đi ( có gì có thể liên hệ với tớ nhá ) nhưng đảm bảo là rất ngon. Lúc trước tớ đi giá là 12k/1 tô nhưng giờ thì bao nhiêu tớ không rõ lắm
Ngoài ra có một đường là Mai Xuân Thưởng có rất nhiều món ăn vặt nhá : gỏi , ô mai, xí muộI đủ loại rất phù hợp với các bạn nữ nhé ^^

Hiii, trên đấy là một vài địa điểm tớ chọn để chia sẻ với mọi người theo tiêu chíNgon-Bổ-Rẻ. Còn nhiều địa điểm nữa tớ sẽ khám phá rùi giới thiệu sau nhé. Các bạn, đặc biệt các bạn nhà ở Quy Nhơn nếu biết thêm những chỗ nào Ngon-Bổ-Rẻ nữa thì bổ sung nhé. 
Chúc các bạn tìm được đúng địa chỉ và có những giây phút thật vui cùng bạn bè