Góc Quy Nhơn giữa chốn Sài thành


vietfresh: Góc Quy Nhơn giữa chốn Sài thành

Nếu bạn muốn tìm kiếm đến một góc nhỏ nào đó của xứ Nẫu, thì Rim chính là góc nhỏ đó của bạn!
Quán RIM nằm khuất trên đường Phan Văn Hân với không gian khá hẹp, song khi đến với RIM, điều đầu tiên ta cảm nhận được chính là “chất sinh viên”.
Sinh viên là những người trẻ, nhiệt huyết và đầy năng lượng. Và RIM thể hiện những điều đó, khi mà không gian quán dù nhỏ, nhưng vẫn đầy năng lượng, tràn trề sức sống qua cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện của các nhân viên trong quán. Cô chủ của quán cũng là một sinh viên mới ra trường. Vì thế, cô chủ biết được tâm lý của các bạn trẻ, nên luôn cố gắng tạo ra một không gian thoải mái nhất cho các bạn trẻ bước chân vào quán.
Bên cạnh đó, những món mà RIM phục vụ khách hàng là những món ăn vặt đậm chất Quy Nhơn, thích hợp cho các bạn trẻ đến đây để nhăm nhi, tán gẫu: mực rim có vị cay mặn ngọt khó cưỡng, cá lao rim giòn ngọt cay cay nơi đầu lưỡi, kem trộn đặc biệt tan chảy dần.
Nếu bạn là một người Quy Nhơn đang nhớ về quê hương, hay là một người “ngoại đạo” nhưng muốn thưởng thức những món ăn nơi xứ Nẫu, thì đây là một nơi mở ra dành cho bạn.
Các món ăn từ khoảng 15000 – 30000 với giá rất sinh viên. Tin chắc rằng bạn sẽ có một buổi đi chơi thú vị bên cạnh bạn bè của mình.
Quán mở cửa từ 15g – 22g (thứ 2 đến thứ 6) và 10g – 22g (thứ 7 và Chủ nhật)
Địa chỉ: 258 Phan Văn Hân, p 17 , Quận Bình Thạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét