Điểm nổi bật


Người yêu ơi, bạn thân ơi, gia đình tôi ơi….Ai có thể phủ nhận sự ngọt ngào của socola, ai có thể phủ nhận cái lãng mạn của mùa noel khi tiết trời băng giá….Chewy Junior Christmas Logcake mang đến cho bạn 20 em bánh su phủ đầy với socola trắng và đen, trang trí bắt mắt với cây thông , ông già noel và phủ tuyết trắng đem đến cho người bạn một mùa noel khó quên.



Điểm nổi bật


Khi nhắc đến bánh ngọt nhân kem tươi chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến bánh su kem của Chewy Junior và không ai có thể cưỡng nổi sức cám dỗ ngọt ngào của hương vị chocolate, caramel và vị trái cây đủ loại, nên dù bận rộn với việc học hành hay công việc, các bạn teen cũng không quên hú hí nhau đi ăn bánh su kem. Đó là lý do lúc nào cửa hàng của Chewy Junior cũng đông khách. Đặc biệt ở Chewy Junior các teen đã trở thành “khách hàng thân thiết ” tự lúc nào không hay .
Bánh Chewy Junior là dòng sản phẩm chuyên về nhân kem tươi, kết hợp với các loại  mức trái cây  và  hạt trang trí thật ngon và hấp dẫn phù hợp cho nhu cầu ăn uống của mọi lứa tuổi . Đến Việt Nam năm 2009 với cửa hàng duy nhất ở 34 Trần Hưng Đạo, Quận 1 đến nay Chewy Junior có đến 8 cửa hàng (6 cửa hàng tại Sài Gòn, 1 tại Hà Nội và 1 tại Đà Nẵng). Khi đến với gia đình Chewy Junior các bạn teen sẽ cảm nhận như chính gia đình mình với sự phục vụ thân thiện, không gian sinh động.
Còn chờ gì nữa các bạn hãy bỏ chút thời gian đến với “Gia đình chewy junior“ để thưởng thức sự ngọt ngào và mới lạ của dòng sản phẩm mới này đi . Nhanh tay lên nào các bạn !
197 phiếu đã được mua
Còn 303 phiếu
932 phiếu đã được mua
Còn 1068 phiếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét