XUKA ! Thế giới ăn vặt


XUKA! Thế giới ăn vặt


Trong năm vừa qua, theo thống kê của bộ Y Tế Việt Nam, hàng trăm vụ ngộ độc thực phẩm do ăn uống ngoài lề đường đã xảy ra do khách hàng ăn những thực phẩm không hợp vệ sinh và chưa hề qua bất cứ kiểm nghiệm nào cục vệ sinh ATTP. Điều đó đã thực sự trở thành mối lo ngại đối với các bạn trẻ, các bậc phụ huynh và con cái khi thưởng thức những món ăn vặt mà mình yêu thích.

Tuy nhiên, hãy đừng để điều đó làm ảnh hưởng đến sở thích ăn vặt của bạn vì đã có Xuka. Đến với Xuka, bạn sẽ không còn phải lo bị đau bụng hay ngộ độc thực phẩm vì Xuka luôn đặt vấn đề an toàn vệ sinh lên hàng đầu.

Tại Xuka, bạn có thể thưởng thức tất cả các món ăn vặt nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Ngoài những món ăn quen thuộc như bánh tráng trộn, bắp xào, bột chiên hay nem ngọt rán với nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Hà Nội, Xuka còn mang đến cho bạn những sáng tạo phá cách thật độc đáo như món cơm trộn Xuka, món Xuka với nguyên liệu chính là bánh flan trộn với các loại thạch thơm ngon… v.v. Bên cạnh những món ăn vặt thuần túy, Xuka còn phục vụ các món ăn no cho cơm trưa và chiều như các loại mỳ Ý, cơm chiên cũng không kém phần đặc biết và hấp dẫn

Với phương châm khách hàng là tất cả, Aiya còn phát triển thêm dịch vụ giao hàng tận nơi dành cho các quý khách hàng bận rộn. Rất đơn giản, các bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên, gọi đến số 08-2219.6313 và chỉ từ 15 đến 30 phút sau các bạn đã có thể vừa xem tivi vừa thưởng thức những món ăn yêu thích của mình.
Xuka luôn cố gắng tự hoàn thiện mỗi ngày để có thể đem đến cảm giác thoải mái và hài lòng nhất cho các bạn. Hy vọng các bạn sẽ có được nhũng trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ khi đến với Xuka.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét